Tuyển dụng


Chuyên viên chăm sóc khách hàng tổng hợp

Đây là vị trí quản lý về hành chính và sắp xếp tất cả các công việc có liên quan tại chi nhánh, hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt được mục tiêu công việc. Vị trí này sẽ làm việc tại Tp Đà Nẵng

  1. Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng tổng hợp làm việc tại chi nhánh.
  2. Số lượng: 01
  3. Địa điểm làm việc: Số 673, đường Điện Biên Phủ, phường An Khê, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  4. Mức lương: Lương 5 - 8 triệu/ tháng.
  5. Mô tả công việc:
  • Quản lý về hành chính và sắp xếp tất cả các công việc có liên quan tại chi nhánh.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt được mục tiêu công việc:
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh dự án, kỹ thuật phân tích khách hàng trước khi thực hiện các bước khai thác tiếp theo.
  • Lập báo giá lần đầu cho khách hàng, điều chỉnh nếu cần.
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh dự án, kỹ thuật dự án tiến hành giải trình nội bộ.
  • Chuẩn bị bộ hồ sơ để tiến hành giải trình phương án – báo giá với khách hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, đầy đủ, thuyết phục với khách hàng. Lập hợp đồng, lập hồ sơ dự án, thu thập dữ liệu ban đầu chuyển bộ phận quản lý dự án khi dự án được chốt và chuẩn bị thi công.
  • Theo dõi, hỗ trợ xử lý với khách hàng trong quá trình thực hiện thi công dự án, nghiệm thu, bàn giao, thu tiền.
  • Chăm sóc khách hàng đã mua dịch vụ/dự án của công ty trong khu vực do Chi nhánh quản lý. Khai thác các kế hoạch triển khai thêm đơn hàng của khách hàng
  • Tổng hợp kế hoạch nhập khẩu linh phụ kiện phục vụ hoạt động bảo trì bảo dưỡng (miễn phí/tính phí) và gửi trực tiếp cho bộ phận thu mua – XNK.
  • Giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển.
  • Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, team building, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
  • Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.
  1. Yêu cầu khác:
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc trợ lý kinh doanh.
  1. Thông tin liên hệ:

Ms. Nhung - Chuyên viên Nhân sự

Công ty TNHH SC Việt Nam

Địa chỉ: tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0936.000.398

Website: http://spacecooling.com.vn/gioi-thieu.html

Email: tuyendung@spacecooling.com.vn

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận